[Mộc Tô Lý] Phán quan

[Phán Quan] Tổng hợp Fanart


Artist : Trong từng ảnh

Muốn xem size lớn thì ấn vào từng ảnh

 

 

icon-dong-hungole-blog (632)

10 bình luận về “[Phán Quan] Tổng hợp Fanart

    1. Đang dịch quắn đít để up chương mới cho kịp hnay thấy m nhắn vẫn phải vào rep bằng dc 🤣
      T còn ém nhiều lắm mà thôi giấu up dần :)))

      Đã thích bởi 1 người

  1. Chủ nhà ơi cô cho tui hỏi xíu với. Tui có lên siêu thoại đề tìm fanart ấy mà sao tui chỉ thấy được những bài đăng trong hôm nay và hôm qua thôi. Còn lại những bài đăng cũ hơn nữa thì tui không thấy hiện. Tui vào album cũng y chang vậy luôn. Cô có biết tại sao hay làm thế nào để xem những bài cũ hơn không? Art bộ này đẹp quá tui muốn gom cả về ấy huhu. Hi vọng được chủ nhà trả lời. Cảm ơn chủ nhà rất rất nhiều.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Hay c kiểm tra xem đăng nhập acc chưa? Tại t vuốt lùi bao nhiêu ngày cũng đều xem dc cả mà ??? Hoặc do c bị lag chăng?

      Thích

      1. Tui đăng nhập rồi ấy. Tui mới vào lại nó cũng như ngày hôm qua. Tui bất lực ghê á. Hay do tui dùng web nên nó vậy ta????

        Đã thích bởi 1 người

        1. Thế t cũng k biết vì sao á, tại t vẫn load dc bình thường ấy, hay c thử đk acc lofter để lấy ảnh bên đấy, ảnh bên weibo cũng thường đủ bên lofter.com đấy

          Thích

Bình luận về bài viết này