Gợi ý Pass

Gợi ý pass


GỢI Ý PASS CÁC TRUYỆN TRONG NHÀ

BẦN TĂNG Chương 74:  Tên địa điểm Thẩm gạ Trọc đưa nhau đi trốn?
(Nhập đáp án viết thường, không cách, không dấu, tổng pass có 14 kí tự)
TUI BỊ QUỶ BÁM CÀNG Chương 56: Tên dịch giả + tên tòa nhà hai nhân vật chính sống chung (nhà của anh công, nơi hai người trao nhau lần đầu tiên)
(Nhập đáp án viết hoa chữ đầu tiên, không cách, không dấu, tổng pass có 15 kí tự)
TRUYỆN KHÔNG GỢI Ý PASS TRONG MỤC NÀY Diễn viên lấn sân: Pass trong bài cập nhật chương mới trên page, đã đề link bài cập nhật vào cuối chương 69.
Món đồ chơi: Pass trong album [Gợi ý pass] Món đồ chơi trên page.


Cứu vớt nam phụ hèn mọn cố chấp: Pass trong album [Gợi ý pass] Cứu vớt nam phụ hèn mọn cố chấp trên page Hợp tác xã Ườn.

!!! Không chia sẻ pass công khai tại bất cứ đâu !!!
!!! Hãy tôn trọng công sức của Ườn team !!!

Quby Sticker

24 bình luận về “Gợi ý pass

        1. C ơi c vào mục lục truyện xong nhấp chương 56 nhé 🥺 bên này t quên k gắn link, lỗi xíu hu hu

          Thích

    1. thế là mình sai pass r cô ơi, tên khu nhà của 2nv chính chỉ tới 10 chữ thôi nha, còn tổng pass là 15 chữ
      C thử tìm lại và nhập lại xem chứ t nhập thử vẫn đc mà ❤

      Đã thích bởi 1 người

          1. Ơ t để pass dễ lắm r mà nhỉ, pass là tên ng dịch + tên khu nhà 2 nv chính sống (nhà của công) ấy nha. Rồi viết hoa chữ cái đầu tiên, không cách, k dấu là xong ấy.
            Nếu mà vẫn sai thì là c nhập sai pass r :))))

            Thích

      1. Ad ơi pass của chương 110 Diễn viên lấn sân xem ở đâu vậy ạ? Tại em xem album gợi ý mới đến c100 ạ 😢

        Thích

  1. Cô ơi, cô liệu có thể cân nhắc cho thêm pass của Diễn viên lấn sân lên đây không ạ??? Vì tui thấy dạng như tui đọc lúc này nên còn cập nhật được rằng cô đăng pass ở đâu, chỗ nào. Nhưng mà lỡ như 1 năm sau hay vài năm sau mà có người đọc truyện cô dịch, đúng bộ Diễn viên lấn sân này nữa, thì liệu họ tìm pass ở đâu ạ, họ phải lướt bài của nhiều năm trước ạ??? Nhưng như vậy thì tới bao giờ mới xong ạ. Tui là tui nghĩ vậy, tại tui từng gặp trường hợp này 1 vài lần nên tui khá sợ, chỉ muốn góp ý 1 xíu ạ. Cảm ơn cô lắng nghe nha

    Đã thích bởi 1 người

    1. Chúng mình đã đọc hết cmt của bạn và mình xin trả lời bạn như sau: Trên facebook, cả điện thoại và máy tính đều có thể search được bài viết, chỉ cần tên truyện + số chương, vì mình đã đề tên truyện và số chương ngay trong bài đăng để các bạn có thể search được. Máy tính thì tiện hơn nữa, vào page nhà bọn mình là thấy ngay cái kính lúp để search. Nên bạn hoàn toàn không phải lo về việc phải lội 7749 bài viết đâu nha.

      Đã thích bởi 3 người

  2. Chị ơi em xài Facebook lite nên không có ấn vào mục album được á huhu, chị có thể dẫn link cho em được không ạ? Cảm ơn chị nhiều(◍•ᴗ•◍)❤

    Thích

Bình luận về bài viết này